Kết thúc kỳ nghỉ Tết Bính Thân 2016, Học Viện Khám Phá quay trở lại cùng các bạn nhỏ yêu Khoa học với hàng loạt những lớp học mới!

1. Khóa học Fantastic Science:

Mỗi sáng thức giấc, bé phát hiện ra biết bao điều thú vị và mới lạ. Cảm xúc của bé đối với thế giới xung quanh luôn là ngạc nhiên, tò mò khám phá và phấn khích tột cùng khi tìm ra điều gì mới mẻ. Khóa học Fantastic Science sẽ đánh thức niềm đam mê tìm tòi, khám phá của các con không chỉ đối với Khoa học, mà còn với mọi điều lý thú đang diễn ra trong cuộc sống hàng ngày.

bf899d1d2f6525f36283585690e22bf5

Đúng như tên gọi của Khóa học, các bạn nhỏ sẽ đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, để rồi sẽ phải thốt lên: “Khoa học thật tuyệt vời!”. Chúng ta sẽ được trải nghiệm các bài học xung quanh 2 lĩnh vực Hóa học và Vật lý, với những vật liệu thí nghiệm đảm bảo an toàn tuyệt đối, thậm chí có thể ăn được ngay trên bàn thí nghiệm cơ! Không chỉ đơn thuần là đóng vai, mà chúng ta sẽ trở thành những Nhà nghiên cứu Khoa học thực thụ, với trang bị bảo hộ đầy đủ, cùng vốn kiến thức uyên bác do các cô giáo của Học Viện Khám Phá truyền đạt. Còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký ngay thôi!

Lịch khai giảng:

– Lớp Fantastic dành cho lứa tuổi 7-11: Tối Thứ Năm hàng tuần – Khai giảng 3/3/2016

– Lớp Fantastic dành cho lứa tuổi 4-6 và 7-11: Chiều Chủ Nhật hàng tuần – Khai giảng 13/3/2016

ĐẶC BIỆT: Lì xì 250.000 VNĐ khi hoàn tất đăng ký trong buổi học thử ngày 28/2!

2. Khóa học Chuyên sâu Vật lý – Điện học:

Khi các bạn nhỏ yêu Khoa học lớn hơn một chút, chúng ta đã có những vốn kiến thức nhất định do các cô giáo dạy tại trường, lớp cũng như tại Học Viện Khám Phá, đây sẽ là thời điểm thích hợp để tìm hiểu kỹ hơn về từng lĩnh vực thông qua Khóa học Chuyên sâu. Xin giới thiệu tới các vị phụ huynh cùng các bạn nhỏ Khóa học Chuyên sâu Vật lý – Điện học.

maxresdefault

Chúng ta sẽ đi sâu vào bản chất của điện, tĩnh điện và dòng điện, đồng thời hiểu được nguyên lý hoạt động của pin. Các cô Nhà Khoa học sẽ trang bị cho chúng ta đủ kiến thức để trở thành một “thợ điện gia đình”. Trong tương lai, chúng ta có thể giúp bố mẹ sửa các đồ đùng điện trong nhà được đấy!

Lịch khai giảng:

– Khóa học Chuyên sâu Vật lý: Sáng Chủ Nhật hàng tuần – Khai giảng 13/3/2016

ĐẶC BIỆT: Lì xì 250.000 VNĐ khi hoàn tất đăng ký trong buổi học thử ngày 28/2!

Comments